Làm nồi tay ga không chỉ là việc "độ xe" mà là bảo dưỡng cần thiết để xe chạy êm, ít hao xăng và tăng độ bền động cơ.
Làm nồi xe tay ga ở đâu uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM? Gợi ý địa chỉ vàng chuyên nồi xe ga giúp xế cưng vận hành êm như mới!
Sửa chữa xe máy Chánh tự hào là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và bình chọn trong top đơn vị làm nồi xe tay ga chất lượng tại TP.HCM. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ làm nồi xe tay ga chuyên nghiệp, sử dụng sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Bộ nồi xe tay ga (còn gọi là hệ thống truyền động vô cấp CVT) đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp xe vận hành mượt, tăng tốc êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, bộ nồi có thể bị mòn, bị trượt hoặc xuống cấp dẫn đến tình trạng:
- Xe bị rung đầu khi lên ga nhẹ
- Nồi bị hú rít khi tăng tốc
- Xe không bốc yếu, hao xăng, chạy không mượt như trước
Đó là lúc bạn cần "làm nồi" – hiểu đơn giản là kiểm tra, vệ sinh, thay thế hoặc tinh chỉnh các chi tiết trong bộ nồi xe tay ga như chuông nồi, bố 3 càng, bi nồi, dây cu-roa, lò xo v.v...
Thông thường, bạn nên bảo dưỡng, làm nồi xe tay ga sau mỗi 8.000 - 12.000 km hoặc sớm hơn nếu có các dấu hiệu bất thường như xe hú, ì máy, rung đầu.
Làm nồi định kỳ không chỉ giúp xe hoạt động trơn tru mà còn kéo dài tuổi thọ bộ nồi - bộ truyền động và tiết kiệm chi phí sửa chữa về sau.
Hãy chú ý đến những dấu hiệu sau:
- Xe rung mạnh khi tăng ga chậm
- Xe tăng tốc yếu, bị lì
- Xuất hiện tiếng kêu lạ, xe bị gào
- Xe tốn xăng, nóng máy hơn bình thường
- Khó giữ tốc độ ổn định khi lên dốc
Nếu xe của bạn đang gặp một trong những vấn đề trên, hãy đưa xe đi kiểm tra tại các địa chỉ làm nồi tay ga uy tín càng sớm càng tốt để khắc phục triệt để các tình trạng trên.
Một số hình ảnh chi tiết nồi xe khách đem đến sửa chữa xe máy Chánh kiểm tra và sửa chữa
---------Dây curoa (dây đai truyền động) bị rạng nứt---------
----------Bố 3 càng bị mòn gần hết bố----------
---------Pully nồi tay ga bị hư phốt xì mỡ bò---------
----------Nồi trước xe tay ga bị khuyết, rãnh bi mòn, bi bị móp, nứt vỡ----------
Chi phí làm nồi xe tay ga phụ thuộc vào tình trạng của xe, dòng xe, và loại phụ tùng cần thay. Anh/ chị có thể xem chi tiết giá cả bộ nồi của từng dòng xe tay ga dưới đây. Nhấp vào combo bộ nồi tay ga 11 món hoặc combo bộ nồi tay ga 10 món để biết thông tin chi tiết, nguồn gốc xuất xứ phụ tùng.
Combo bộ nồi tay ga 11 món/ Giá bán |
Bộ nồi SH Việt 125/150 : 2.300.000 |
Bộ nồi Airbalde 125/150 : 1.390.000 |
Bộ nồi Vision K44: 1.270.000 |
Bộ nồi PCX 125: 1.650.000 |
Bộ nồi Lead 125: 1.390.000 |
Bộ nồi Vario 125/150: 1.390.000 |
Bộ nồi SH mode: 1.650.000 |
Bộ nồi SH 125/150/160: 2.500.000 |
Bộ nồi PCX 2018/2019: 2.200.000 |
Bộ nồi ADV 150: 2.200.000 |
Bộ nồi Vario 160: 2.200.000 |
Bộ nồi Airblade 125/160 4 Valve: 2.200.000 |
Bộ nồi Lead 125 4 Valve: 2.200.000 |
Bộ nồi Sh mode 4 Valve: 2.200.000 |
Combo bộ nồi tay ga 10 món/ Giá bán |
Bộ nồi Airblade 110: 1.190.000 |
Bộ nồi Vision 2011-2013: 1.200.000 |
Bộ nồi NVX 125/150: 1.490.000 |
***Lưu ý: Quý khách đừng nên chọn nơi làm nồi tay ga giá thấp bất thường. Có thể đây là các cửa hàng không uy tín dùng hàng trôi nổi, hàng nhái, bộ nồi được gia công lại tuy nhiẻn kỹ thuật không chuẩn, gây hại mất an toàn cho xe ga khi vận hành lâu dài.
Nếu anh/ chị đang tìm địa chỉ làm nồi xe tay ga uy tín, kỹ thuật chuyên sâu, giá cạnh tranh tốt nhất tại TP. HCM, sửa chữa xe máy Chánh là lựa chọn anh/ chị không nên bỏ qua. Đội ngũ kỹ thuật viên bên Chánh giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề thường gặp như: xe rung giật khi lên ga, kêu gào lớn nhưng không chạy, xe yếu, hao xăng, nóng máy nhanh hoặc có tiếng kêu lạ ở bộ truyền động. Sau khi làm nồi, xe tăng tốc tốt hơn, tăng trớn và vận hành êm ái.
Sửa chữa xe máy Chánh
Địa chỉ: 354 Nguyễn Chí Thanh, phường Diên Hồng, TP.HCM
Chuyên: Làm nồi xe tay ga, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa xe tay ga các dòng: SH 125/150, Air Blade 125/150/160, Vario 125/150/160, Lead 125, Vision, NVX...
Cam kết:
-- Kỹ thuật chuyên sâu – chỉnh nồi đúng kỹ thuật
-- Dụng cụ chuyên dụng – đảm bảo độ chính xác
-- Phụ tùng chính hãng – có bảo hành
-- Minh bạch giá cả – không phát sinh chi phí mập mờ
Tại sửa chữa xe máy Chánh, quy trình làm nồi được thực hiện đúng kỹ thuật:
1. Kiểm tra tổng thể bộ nồi (trước – sau)
2. Tháo và vệ sinh sạch từng chi tiết
3. Kiểm tra độ mòn, kiểm tra độ đàn hồi của lò xo, bố nồi, bi nồi
4. Thay thế phụ tùng nếu cần (có báo giá trước)
5. Cân chỉnh và lắp ráp đúng lực siết
6. Chạy thử kiểm tra trước khi giao xe
- Kỹ thuật trưởng có hơn 10 năm kinh nghiệm
- Đã làm nồi cho hàng nghìn khách hàng ở TP.HCM, đặc biệt dòng xe tay ga cao cấp
- Không cần đặt lịch trước khi đến và nhận tư vấn hỗ trợ qua Zalo
- Rất nhiều review 5 sao thực tế từ khách hàng trên Google Map
- Bảo hành 06 tháng canh chỉnh lại nồi miễn phí nếu quý khách chưa hài lòng
!!! Làm nồi có ảnh hưởng đến động cơ không?
-->Không, ngược lại nếu làm đúng kỹ thuật sẽ giúp xe nhẹ máy hơn, giảm hao mòn động cơ.
!!! Xe tay ga sử dụng ở mốc bao nhiêu km nên thay full bộ nồi?
--> Sau 20.000 – 25.000km nên kiểm tra thay full bộ nồi tay ga để các chi tiết hoạt động đồng bộ giúp bộ truyền động đạt hiệu suất tối ưu nhất.
!!! Có nên thay nồi độ để tăng tốc nhanh hơn?
-->Tùy nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đi phố hằng ngày, nồi zin chỉnh đúng kỹ thuật là đủ. Nồi độ chỉ phù hợp với người có kinh nghiệm và hiểu rõ ưu/nhược điểm.
Làm nồi xe tay ga là việc bảo dưỡng cần thiết để xe chạy êm, ít hao xăng và tăng độ bền động cơ.
Nếu bạn đang cần tìm nơi làm nồi xe tay ga uy tín tại TP.HCM, hãy ghé ngay:
- 354 Nguyễn Chí Thanh, phường Diên Hồng, TP.HCM
- Liên hệ: 0908.714.106 (Zalo/tư vấn nhanh)
!!! Đặt lịch làm nồi tay ga– Kiểm tra xe miễn phí ngay hôm nay !!!