CHÁNH PHỤ TÙNG XE MÁY

PHỤ TÙNG XE MÁY CHÁNH TPHCM - UY TÍN TRÊN 30 NĂM

Hình 1. Phụ tùng xe máy CHÁNH  - Phụ tùng xe máy Quận 10- 354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, tp HCM

Hình 2. Phụ tùng xe máy CHÁNH Phụ tùng xe máy Quận 10 -354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, tp HCM

Hình 3. Phụ tùng xe máy CHÁNH Phụ tùng xe máy Quận 10 - 354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

 

Hình 4. Phụ tùng xe máy CHÁNH Phụ tùng xe máy Quận 10 -354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Phụ tùng xe máy CHÁNH - Phụ tùng xe máy Quận 10 được thành lập từ năm 1988 trên con đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến là tuyến đường tập trung các cửa hàng kinh doanh phụ kiện xe máy, xe đạp, sửa xe, dán decal, làm đồng, hàn nhựa, sơn& đánh bóng dàn nhựa. Chúng tôi bắt đầu từ việc kinh doanh phụ tùng xe đạp và chuyển sang cung cấp các loại phụ tùng xe máy chính hãng cho dòng xe số, xe tay ga đến nay được hơn 30 năm. Bên cạnh đó chúng tôi còn là đại lý ủy quyền của GIVI phân phối các sản phẩm thùng GIVI chính hãng tại Việt Nam.

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực buôn bán sản phẩm về xe máy, chúng tôi luôn đảm bảo sự uy tín tin cậy, cung cấp khách hàng những mặt hàng phụ tùng xe máy tốt nhất, cam kết bán hàng chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng (Honda, Yamaha, Sym, Suzuki, GIVI, FCC, Bando, D.I.D, Vital, Mitkammakon, Elig, NGK, Kaifa, Yokohama, Casumina, Chengshin, Maxxis, IRC, Motul, TOP 1, Castrol, Shell, Havoline Caltex, Eneos...) đó là mục tiêu mà cửa hàng CHÁNH vẫn duy trì thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, khách hàng ở xa hoặc các tỉnh thành khác có thể đặt hàng qua website chanhphutungxemay.vn để được mua hàng với giá tốt nhất.

Với những chuyến đi trải nghiệm đi phượt dài ngày, hay ngắn ngày, đến những con đường vài trăm km về quê trong những dịp Lễ, Tết, cuối tuần; chạy xe đi và về từ nhà đến cơ quan thì xin đừng quên việc lên kế hoạch để bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của bạn thật kỹ càng, chu đáo trước và sau những chuyến đi. Phụ tùng xe máy CHÁNH Phụ tùng xe máy Quận 10 luôn đồng hành cùng bạn, mong muốn mang lại sự bền bĩ, an toàn, tiện nghi nhất cho chiếc xe máy của bạn.